Magie, thành phần quan trọng của xương

Những người bạn dinh dưỡng độc đáo của chúng tôi giới thiệu vai trò và bí quyết của họ. Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu magiê, một thành phần quan trọng của xương!

4+ viên uống bổ sung Magie của Nhật tốt nhất 2023 2024

Magie một khoáng chất vật lý hỗ trợ xương và cơ bắp

Ông Magiê đang làm việc để phát triển Thị trấn Dinh dưỡng  theo yêu cầu của Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch . Họ làm việc chăm chỉ hàng ngày bằng các công việc lao động chân tay như xây cầu và bảo trì đường sá . Mặc dù có cơ bắp và đẹp trai nhưng anh ấy không có hứng thú với thời trang và có tính cách giản dị. Anh là bạn thời thơ ấu của Bộ trưởng Bộ Canxi , và dù họ đã trưởng thành, có chức vụ, chức vụ khác nhau nhưng họ vẫn duy trì tình bạn. Magiê là thành phần hình thành xương và răng cùng với canxi. Magiê tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng và co cơ. Được đặt tên theo thực tế là nó được tìm thấy với số lượng lớn trong thực phẩm chưa qua chế biến như gạo lứt và ngũ cốc nguyên hạt.

Viên Dear Natura canxi magie của Nhật 

Các đặc điểm của magiê là gì?

Thành phần quan trọng cho sự hình thành xương

Cơ thể chứa khoảng 25g magiê, 50 đến 60 % trong số đó có trong xương. Cùng với canxi và phốt pho, nó là thành phần quan trọng trong việc hình thành xương và răng.

Hỗ trợ mọi quá trình trao đổi chất trong cơ thể

Magiê hỗ trợ hoạt động bình thường của nhiều enzyme trong cơ thể. Nó giúp tạo ra năng lượng và co cơ. Nó cũng là cần thiết để duy trì lưu thông máu bình thường.

Tỷ lệ cân bằng lý tưởng của magie và canxi là 1:2

Uống quá nhiều canxi có thể cản trở sự hấp thụ magiê, vì vậy nên dùng theo tỷ lệ 1 phần magiê và 2 phần canxi . Ngoài ra, tỷ lệ hấp thu magie tăng lên khi ăn vào ít nên nếu bạn thực hiện chế độ ăn bình thường thì nguy cơ thiếu hụt là thấp.

Thực phẩm chính chứa magie

Magiê được tìm thấy với số lượng lớn trong ngũ cốc, hạt, sản phẩm đậu nành và hải sản chưa tinh chế. Magiê trong ngũ cốc có nhiều ở lớp vỏ bên ngoài , vì vậy bạn có thể nhận được nhiều hơn nếu chọn gạo lứt hoặc gạo đánh bóng mầm, hoặc lúa mì nguyên hạt. Ngoài ra, điều quan trọng là phải bổ sung lượng magie và canxi cân bằng để duy trì sức khỏe tốt .

Món ăn giàu magiê

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng món cơm chiên cải xanh tốt cho sức khỏe, được làm bằng gạo lứt giàu magiê, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Cho dầu vào chảo, vặn lửa to, cho cải bẹ cắt nhỏ, trứng đánh tan, gạo lứt còn ấm vào xào nhanh tay. Nêm muối và tiêu là xong. Nếu thích, bạn có thể cho thêm hành lá và hạt vừng vào để tăng hương vị.

Lượng magie khuyến nghị hàng ngày: 260-290 mg đối với phụ nữ (đối với người trên 18 tuổi; +40 mg đối với phụ nữ mang thai ) 320-370 mg đối với nam giới (đối với người trên 18 tuổi). Tiêu chuẩn ăn kiêng đối với magie (“Chế độ ăn kiêng Nhật Bản”) Intake Standards 2020 Edition”) Ví dụ: gạo lứt: Khoảng 560g (khoảng 4 bát). Tính dựa trên lượng khuyến nghị hàng ngày cho phụ nữ trên 18 tuổi

Bí mật của magiê mà bạn sẽ rất vui khi biết

Độ cứng của nước khoáng được xác định bởi tổng hàm lượng canxi và magie. Nước thấp là “nước mềm” và nước cao là “nước cứng”. Sự khác biệt về hương vị của nước xuất phát từ sự khác biệt về hàm lượng khoáng chất.

Từ khóa:

  • Magie, thành phần quan trọng của xương
  • Bổ sung Magie có tác dụng gì?
  • Tăng cường sức khỏe xương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *