Mua Gói 80gb Data Sim Rakuten Unlimited ở Nhật, Với Các Lợi ích Nổi Bật

ซื้อแพ็กเกจ Rakuten Unlimited 80GB ที่ญี่ปุ่น รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม

หากคุณกำลังมองหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในญี่ปุ่น แพ็กเกจ Rakuten Unlimited 80GB อาจเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ มาดูประโยชน์หลักๆ ของแพ็กเกจนี้กัน

Bột rau xanh Yamamoto của Nhật

ประโยชน์ของแพ็กเกจ Rakuten Unlimited 80GB

ดาต้าไม่จำกัด 80GB ต่อเดือน

แพ็กเกจนี้มอบดาต้าความเร็วสูงไม่จำกัดถึง 80GB ต่อเดือน ให้คุณท่องอินเทอร์เน็ต ดูสตรีมวิดีโอ และดาวน์โหลดแอปได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเกินโควต้า

ความเร็วสูงสุด 5G

เพลิดเพลินกับความเร็วสูงสุด 5G สำหรับการดาวน์โหลดและอัปโหลดไฟล์ที่รวดเร็วเป็นพิเศษ สตรีมวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างราบรื่น และเล่นเกมออนไลน์โดยไม่มีอาการแลค

ค่าโทรฟรีภายในประเทศ

โทรได้ไม่อั้นทั้งเบอร์มือถือและโทรศัพท์บ้านในประเทศญี่ปุ่น ให้คุณติดต่อกับเพื่อน ครอบครัว และธุรกิจได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์เพิ่มเติม

SMS ฟรี

ส่ง SMS ได้ไม่อั้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้คุณส่งข้อความหาเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมธุรกิจได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี

ด้วยแพ็กเกจนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีของ Rakuten ทั่วประเทศญี่ปุ่นได้ เพิ่มความสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

Viên uống bổ sung của Fancl

ตารางราคา

แพ็กเกจราคาต่อเดือน
Rakuten Unlimited 80GB3,278 เยน (รวมภาษี)

บทสรุป

แพ็กเกจ Rakuten Unlimited 80GB มอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ดาต้าไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 5G ค่าโทรฟรีภายในประเทศ SMS ฟรี และจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี เป็นตัวเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อในประเทศญี่ปุ่น

แท็กคำหลักที่เกี่ยวข้อง

  • ซื้อแพ็กเกจ Rakuten Unlimited 80GB
  • แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดในญี่ปุ่น
  • SIM การ์ด Rakuten
  • อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 5G
  • จุดเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี